Hình thức giao hàng JEX

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm, chúng tôi luôn mong muốn và không ngừng cố gắng để các sản phẩm JEX được trao đến tay người dùng trên mọi miền đất nước một cách nhanh chóng an toàn nhất.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm, chúng tôi luôn mong muốn và không ngừng cố gắng để các sản phẩm JEX được trao đến tay người dùng trên mọi miền đất nước một cách nhanh chóng an toàn nhất.

Hiện tại Ecogreen hợp tác với ViettelPost và VnPost - đơn vị chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam để thực hiện chuyển phát các sản phẩm tới Quý khách hàng.

1. Hình thức vận chuyển

Sau khi đơn hàng được xác lập, những hộp JEX sẽ được đóng gói cẩn thận trước khi - đơn vị vận chuyển, giao đến tay từng khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco đã lựa chọn những đối tác vận chuyển uy tín hàng đầu để đảm bảo  sản phẩm JEX được giao đến ĐÚNG NGƯỜI - ĐÚNG ĐỊA CHỈ - ĐÚNG THỜI GIAN cam kết.

2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng dự kiến mà chúng tôi áp dụng cho các đơn hàng trong nước cụ thể như sau:

Quận/ huyện thuộc TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội

6 - 24 giờ

Các khu vực thuộc tỉnh thành khác

2 - 4 ngày

 

Trong quá trình vận chuyển sẽ có đơn hàng giao chậm hơn so với thời gian dự kiến do một vài yếu tố khách quan (nằm ngoài kiểm soát của đơn vị giao hàng). Đối với trường hợp này, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và thông báo cụ thể tình trạng đơn hàng để Quý khách yên tâm.

*LƯU Ý: Tất cả các đơn hàng (dù xa hay gần; đặt số lượng ít hay nhiều) đều có chung một mức phí vận chuyển là 10.000 VNĐ/đơn hàng.

3. Giải quyết tình huống phát sinh

Trong quá trình giao hàng, nếu phát sinh tình huống ngoài ý muốn đến từ phía khách hàng, cụ thể như sau:

  • Khách hàng cung cấp không chính xác và đầy đủ các thông tin ở phần ĐỊA CHỈ NHẬN HÀNG.

  • Khách hàng không thể nhận hàng vào thời điểm nhân viên liên hệ giao hàng.

  • Nhân viên giao hàng đến đúng hẹn, đúng địa chỉ nhưng không liên lạc được với khách hàng và đã chờ tại địa điểm giao hàng trên 10 phút.

  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.

Chúng tôi sẽ linh hoạt xử lý để đảm bảo đơn hàng không bị hủy và vẫn có thể đến được tay người dùng trong thời gian sớm nhất. Trường hợp, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng sau 3 lần giao hàng, đơn hàng sẽ tự động bị hủy. 

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần kiểm tra thật kỹ tình trạng sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng trước sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Trong trường hợp sản phẩm Jex có các vấn đề như: rách, bể, mất seal, méo mó... do nguyên nhân đến từ bên vận chuyển hoặc nhân viên của chúng tôi thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và tiến hành đổi trả cho khách hàng.

 

Chi tiết có thể xem tại: Chính sách giao hàng Ecogreen

TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT

Những trường hợp đơn hàng bị chậm trễ do yếu tố khách quan, nằm ngoài sự kiểm soát của người giao hàng và khách hàng như: Thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công… hay một số sự cố khác mang tính chất phức tạp. 

Chúng tôi luôn đảm bảo đảm đặt quyền lợi của quý khách hàng lên trên hết. Nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến cách thức giao & nhận hàng, quý khách hãy gọi đến Hotline 0287 307 6089 để được nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp chi tiết.

Quý khách có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và đặt hàng TẠI ĐÂY!

 




Bài viết khác

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG - JEX



CÁC NHÃN HÀNG ECOGREEN