CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT JEX 2021

Sau gần 10 năm ra mắt thị trường Việt Nam, JEX - sản phẩm chăm sóc xương khớp chuyên biệt nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước nhờ công dụng vượt trội: “Giảm đau xương khớp – Tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn”. 

Để đáp lại sự tín nhiệm của quý khách hàng đã và đang sử dụng, cũng như khuyến khích người dùng mới trải nghiệm sản phẩm, trong năm Tân Sửu 2021, nhãn hàng JEX trân trọng gửi đến: “chương trình Khách hàng thân thiết JEX 2021” đặc biệt.   

Từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 31/12/2021, khi tích lũy đủ 08 điểm từ sản phẩm JEX (tương đương  mua 4 chai JEX 30 viên hoặc 8 chai JEX 15 viên) quý khách sẽ được TẶNG 1 chai JEX 15 viên

Chương trình Khách hàng thân thiết JEX 2021 (sau đây gọi tắt là “Chương trình”) được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm JEX do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (sau đây gọi tắt là “Công ty”) nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

1. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ/ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

1.1 Nhắn tin bằng tin nhắn điện thoại

Để đăng ký/ tham gia chương trình, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

<ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089 

Ví dụ: Soạn tin nhắn: “ECO 12345678” gửi đến 6089


(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “QK vua tich luy xx diem JEX xx vien. Chi can tich them [8- số điểm đã tích] diem JEX de doi 1 chai JEX 15v den het 31/12/21.(JEX 30v=2d, JEX 15v=1d)”
  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “QK vua tich xx diem JEX. Tong diem JEX: xx. Voi 8 diem duoc doi 1 JEX 15v.LH 1800556889 hoac truy cap bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx xem chi tiet”

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

b.2. Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich luy trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

Lưu ý: 

  • Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.  

1.2 Truy cập qua website: www.khtt.ecopharma.com.vn 

Khi truy cập trang web www.khtt.ecopharma.com.vn, khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài ECOGREEN như sau:

(a) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài ECOGREEN đến số điện thoại đã đăng ký với nội dung sau: 

“QK vua tich xx diem JEX. Tong diem JEX: xx. Voi 8 diem duoc doi 1 JEX 15v.LH 1800556889 hoac truy cap bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx xem chi tiet” 

(b) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 

1.3 Lưu ý:

  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Khách hàng để lộ thông tin truy cập tài khoản.

  • Khách hàng khi đã tham gia chương trình phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin là: Họ và Tên, số điện thoại, số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc và các thông tin khác (nếu có) như: nghề nghiệp, các vấn đề sức khỏe quan tâm, địa chỉ email... khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài ECOGREEN sau khi gửi tin nhắn tích điểm đầu tiên.

  • Khách hàng có quyền ngừng tham gia Chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp: “ECO Huy tham gia chuong trinh” gửi đến tổng đài 6089.

2. CÁCH THỨC TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ:

2.1 Cách thức tích điểm:

Trên mỗi hộp sản phẩm JEX (Hộp 30 viên hoặc hộp 15 viên) có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Khách hàng cào lớp phủ bạc trên tem để xem Mã số (gồm 10 ký tự là chữ cái và số). 

Khách hàng tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089 hoặc qua website www.khtt.ecopharma.com.vn. Mỗi Mã số chỉ được sử dụng tích điểm (01) một lần trong thời hạn Chương trình. Việc tích điểm được thực hiện bằng (02) hai cách sau:

2.1.1 Tích điểm bằng tin nhắn điện thoại:

Để tích điểm, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

<ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089 

Ví dụ: Soạn tin nhắn: “ECO 12345678” gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: 

Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

 

Từ tổng đài 6089

Từ tổng đài ECOGREEN

Nội dung tin nhắn đối với khách hàng nhắn tin Mã số lần đầu tiên.

QK vua tich luy xx diem JEX xx vien. Chi can tich them [8- số điểm đã tích] diem JEX de doi 1 chai JEX 15v den het 31/12/21.(JEX 30v=2d, JEX 15v=1d)

“QK vua tich xx diem JEX. Tong diem JEX: xx. Voi 8 diem duoc doi 1 JEX 15v.LH 1800556889 hoac truy cap bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx xem chi tiet”

Nội dung tin nhắn đối với lần nhắn Mã số  thứ 2 trở đi nhưng chưa đủ điểm đổi quà.

QK vua tich luy xx diem JEX xx vien. Chi can tich them [8- số điểm đã tích] diem JEX de doi 1 chai JEX 15v den het 31/12/21.(JEX 30v=2d, JEX 15v=1d)

“QK vua tich luy xx diem JEX. Tong diem JEX hien co xx. Voi 8 diem se duoc doi 1 JEX 15v. Khi du diem doi qua tai bit.ly/khttecopharma hoac goi 1800556889 de ho tro”

Nội dung tin nhắn khi Khách hàng nhắn Mã số và đủ điểm đổi quà.

QK vua tich luy xx diem JEX xx vien. QK da du diem de doi 1 JEX 15v. Chung toi se lien lac de ho tro doi diem. Chuong trinh keo dai den het 31/12/21

“QK vua tich luy xx diem JEX. Tong diem JEX hien co xx. Chung toi se lien he de ho tro hoac QK  dang nhap bit.ly/khttecopharma de doi qua. L/H 1800556889”

Nội dung tin nhắn khi Khách hàng nhắn Mã số và đủ điểm đổi quà lần cuối.

QK vua tich luy xx diem JEX xx vien. QK da du diem de doi 1 JEX 15v. Chung toi se lien lac de ho tro doi diem. QK da het han muc tham gia chuong trinh.

“QK vua tich luy xx diem JEX. Tong diem JEX hien co xx. Chung toi se lien lac de ho tro doi diem hoac QK goi 1800556889. QK da het han muc tham gia chuong trinh”

Tin nhắn khi khách hàng nhắn Mã số sau khi đã hết hạn mức đổi quà

Cam on Quy Khach da su dung san pham JEX xx vien. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. L/H 1800556889 de duoc tu van. Tran trong!

“Cam on QK da tin dung san pham JEX. Chuc QK suc khoe. LH 1800556889 hoac dang nhap bit.ly/khttecopharma de duoc ho tro”


(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: 

Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “QK nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “QK nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhận Mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so QK vua nhan khong dung, yeu cau tich luy khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro”

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “QK nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich luy trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

Lưu ý: 

  • Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

2.1.2 Tích điểm qua website www.khtt.ecopharma.com.vn

(a) Trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: 

Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN với nội dung sau:

  • Đối với lần đầu tiên nhập Mã số: “QK vua tich xx diem JEX. Tong diem JEX: xx. Voi 8 diem duoc doi 1 JEX 15v.LH 1800556889 hoac truy cap bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx xem chi tiet”

  • Đối với lần nhập Mã số thứ 2 trở đi nhưng chưa đủ điểm đổi quà: “QK vua tich luy xx diem JEX. Tong diem JEX hien co xx. Voi 8 diem se duoc doi 1 JEX 15v. Khi du diem doi qua tai bit.ly/khttecopharma hoac goi 1800556889 de ho tro”

  • Đối với lần nhập Mã số khi khách hàng đã tích đủ điểm đổi quà: “QK vua tich luy xx diem JEX. Tong diem JEX hien co xx. Chung toi se lien he de ho tro hoac QK  dang nhap bit.ly/khttecopharma de doi qua. L/H 1800556889”

  • Đối với lần nhập Mã số khi khách hàng đã tích đủ điểm đổi quà lần cuối: “QK vua tich luy xx diem JEX. Tong diem JEX hien co xx. Chung toi se lien lac de ho tro doi diem hoac QK goi 1800556889. QK da het han muc tham gia chuong trinh”

  • Đối với lần nhập Mã số tiếp theo sau khi khách hàng đã hết hạn mức đổi quà “Cam on QK da tin dung san pham JEX. Chuc QK suc khoe. LH 1800556889 hoac dang nhap bit.ly/khttecopharma de duoc ho tro”

(b) Trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: 

Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 

2.2 Quy định số điểm tích lũy

Chương trình đổi thưởng

Lưu ý:

  • Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.

  • Khách hàng có thể xem lịch sử tích điểm tại website www.khtt.ecopharma.com.vn

2.3 Quy định điều kiện đổi quà

  • Khách hàng tích lũy đúng và đủ 08 điểm từ sản phẩm JEX (chai 30 viên hoặc chai 15 Viên) và còn hạn mức đổi quà trong chương trình sẽ được đổi quà là 01 hộp JEX 15 viên.

    Banner chương trình khuyến mãi Jex

  • Hạn mức đổi quà trong chương trình: Mỗi số điện thoại tham gia chương trình được đổi tối đa 08 (tám) suất quà, tương ứng 08 chai JEX 15 viên trong suốt thời gian diễn ra chương trình (từ 0:00 ngày 01/01/2021 đến hết 31/12/2021).

Lưu ý: 

  • Quà tặng không có giá trị mua bán, quy đổi thành tiền mặt và không được tích điểm.

  • Sau khi Khách hàng tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của Khách hàng tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ Chương trình. Số điểm còn lại sẽ được sử dụng tiếp để đổi quà trong thời hạn của Chương trình.

  • Khi nghi ngờ Khách hàng có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của Khách hàng. 

3. THỜI HẠN CHƯƠNG TRÌNH VÀ ĐỔI QUÀ:

3.1 Thời hạn chương trình và đổi quà:

  • Chương trình Khách hàng thân thiết JEX 2021 bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 15/05/2021 cho đến hết ngày 31/12/2021. Theo đó, việc khách hàng được tham gia tích điểm theo quy định của Chương trình được bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 15/05/2021 cho đến hết ngày 31/12/2021.

  • Khách hàng có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.

3.2 Cách thức đổi quà

Khách hàng có thể tiến hành đổi quà tại trang web của Chương trình www.khtt.ecopharma.com.vn hoặc gọi Tổng đài 1800556889. Cách thức thực hiện như sau:

(a) Bằng cách truy cập trang web www.khtt.ecopharma.com.vn và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Kiểm tra điểm đã tích.

  • Bước 2: Chọn quà tặng tương ứng với điểm đang có được ghi nhận trên hệ thống.

  • Bước 3: Xác nhận thông tin nhận quà.

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công: “Chuc mung QK da su dung XX diem de doi XX san pham JEX. Diem con lai cua Quy Khach la YY diem.”

(b) Bằng cách gọi đến 1800556889 và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Cung cấp các thông tin như khi đăng ký tham gia Chương trình cho nhân viên tổng đài để xác nhận thông tin.

  • Bước 2: Cung cấp địa chỉ nhận quà

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công: “Chuc mung QK da su dung X diem de doi X san pham JEX 15 vien. Diem con lai cua Quy khach la: Z diem.” 

Lưu ý: 

  • Số điện thoại yêu cầu đổi quà và thông tin nhận quà phải trùng khớp với thông tin của khách hàng đã cung cấp khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài ECOGREEN sau khi gửi tin nhắn đăng ký/ tham gia Chương trình. Nếu thông tin không trùng khớp, Công ty có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của người yêu cầu.

  • Trước khi hết thời hạn đổi quà theo quy định của Chương trình, tổng đài ECOGREEN sẽ liên hệ khách hàng để hướng dẫn việc đổi quà nếu Khách hàng đã đủ điểm đổi quà nhưng chưa thực hiện đổi quà.

3.3 Cách thức gửi quà

  • Công ty sẽ gửi quà tặng cho Khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận việc đổi quà thành công từ tổng đài chăm sóc khách hàng ECOGREEN.
  • Sau 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Khách hàng cần liên lạc tổng đài 1800556889 để thông báo về việc này.
  • Khách hàng phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng.Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng.
  • Khách hàng phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.

4. ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

  • Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm đã tích, đổi quà… Khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 1800556889 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.

  • Thời gian hoạt động của đường dây nóng: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ nhật (trừ ngày Lễ).

5. QUY ĐỊNH KHÁC:

5.1 Khi đồng ý tham gia vào Chương trình, khách hàng đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do Khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của Khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.

5.2 Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ 08 điểm từ sản phẩm JEX và còn hạn mức đổi quà trong chương trình) trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.

5.3 Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.

5.4 Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, nhắn tin tích điểm, kiểm tra và hủy tham gia chương trình… do Khách hàng chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.

TÍCH ĐIỂM VÀ ĐỔI QUÀ TẠI ĐÂY



Khám thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt? Top địa chỉ khám uy tín
Khám thoát vị đĩa đệm cần tiến hành sớm, bởi nếu phát hiện và điều trị bệnh kịp thời sẽ hạn chế tối đa tổn thương đĩa đệm, ổn định cấu trúc cột sống và đảm bảo chức năng vận...
Chi tiết
Hai nhóm thuốc điều trị bệnh gút được sử dụng phổ biến hiện nay
Gút (gout) là bệnh khớp mạn tính chưa có giải pháp điều trị dứt điểm, chỉ có thể kiểm soát triệu chứng và cơn đau bằng việc uống thuốc. Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin về...
Chi tiết
Paget xương là bệnh gì? Có nguy hiểm không?
Paget xương là một dạng rối loạn chu trình tái tạo xương khiến xương bị suy yếu, biến dạng và dễ gãy. Đây là bệnh xương mạn tính, thường xảy ra ở nam giới ngoài 40 tuổi và những vị trí có...
Chi tiết
Bệnh viêm khớp: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị
Bệnh viêm khớp là danh từ chung chỉ các vấn đề bất thường của xương khớp làm suy giảm chức năng hệ vận động. Các bệnh lý viêm xương khớp này có thể xảy đến với bạn và tôi vào bất...
Chi tiết

Đau thần kinh tọa: Nguyên nhân và triệu chứng
Bạn biết không, đau thần kinh tọa thường được chữa bằng các biện pháp không phẫu thuật trong vài tuần, nhưng khi chuyển nặng gây yếu chân, mất kiểm soát hoạt động của ruột và bàng quang thì...
Chi tiết
Đau thắt lưng trái là bệnh gì?
Đau thắt lưng trái là dấu hiệu cảnh báo cột sống hoặc cơ quan nào đó (thường nằm bên trái cơ thể) đang gặp vấn đề. Bài viết sau đây sẽ làm rõ nguyên nhân cũng như “chỉ mặt đọc tên”...
Chi tiết
Đau lưng cấp tính là bệnh lý gì? Có đáng lo ngại hay không?
Đau lưng cấp hay đau lưng cấp tính chỉ xuất hiện và tồn tại trong vài ngày hoặc vài tuần nhưng đủ để “ám ảnh” bạn suốt đời. Điều đáng lo ngại là cơn đau lưng bộc phát này có thể là...
Chi tiết
Nguyên nhân và cách điều trị trật khớp gối
Trật khớp gối là chấn thương hiếm gặp, thường chỉ xảy ra trong các tình huống đặc biệt như tai nạn giao thông, va chạm mạnh khi chơi thể thao, ngã từ độ cao xuống... Không chỉ gây sưng và đau,...
Chi tiết
Đau lưng dưới là biểu hiện của bệnh lý gì?
Đau lưng dưới hay còn gọi là đau thắt lưng là cảm giác đau nhói hay âm ỉ phần nông của lưng và từ thắt lưng trở xuống. Chúng có thể là dấu hiệu của một số tổn thương liên quan đến đốt...
Chi tiết
Bệnh gout - Nguồn gốc sinh bệnh và hướng phòng, điều trị hiệu quả nhất
Gout không còn chỉ là “bệnh của nhà giàu” nữa mà đã mở rộng ra nhiều đối tượng khác khiến tỷ lệ người mắc bệnh lý này ngày một gia tăng (1% dân số tương đương 940.000 bệnh nhân bị gout...
Chi tiết
Thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất trên thị trường Việt Nam
Các loại thuốc bổ xương khớp chiếm thị phần lớn trên thị trường dược phẩm bởi nhu cầu sử dụng cao, có tới 35% dân số Việt Nam mắc các vấn đề liên quan đến xương khớp. Nhưng giữa vô...
Chi tiết
Viêm khớp háng: Dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị
Viêm khớp háng khiến việc đi lại, nhất là khi thực hiện động tác cúi thấp lưng, ngồi xổm hay đi vệ sinh gặp khó khăn và đau nhức “thấu xương”. Nếu cũng đang gặp vấn đề tương tự, bài...
Chi tiết
Thoái hóa đốt sống cổ: Biểu hiện, nguyên nhân và cách điều trị
Đốt sống cổ là trạm “trung chuyển” dẫn truyền những thông điệp của não giúp kiểm soát các hoạt động của phần dưới cơ thể. Chính vì lẽ đó, khi bị thoái hóa đốt sống cổ, không chỉ...
Chi tiết
Viêm khớp cùng chậu: Nguyên nhân và cách điều trị
Viêm khớp cùng chậu nghe tên thì lạ tai nhưng các triệu chứng của bệnh thì ai nhìn cũng quen, chẳng hạn như đau thắt lưng, đau hông, chân bị tê cứng khi ngồi một chỗ quá lâu, cơ thể mệt mỏi......
Chi tiết