JEX Running thu hút hơn 1.000 runner, nhiều nghệ sĩ và TikToker nổi tiếng

Sáng ngày 3/7, tại đường Tân Trào, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q7, TP. HCM), hàng nghìn vận động viên háo hức chinh phục JEX Running 2022, tạo nên “cơn lốc màu cam – xanh” trên đường chạy. 

Jex running 2022

Từ 5h sáng, các runner và gia đình hớn hở có mặt từ sớm để khởi động, chuẩn bị thể lực tốt nhất cho giải chạy. Các vận động viên chính thức xuất phát lúc 6h với 2 cự ly 3km & 6km, chạy qua những cung đường đẹp tại khu đô thị với tiết trời dịu mát.

Sự kiện JEX Running

Bên cạnh 1.000 vận động viên, JEX Running còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Quyền Linh, gia đình 3 thế hệ Hoàng Bách, travel blogger Trần Đặng Đăng Khoa, nhà vô địch Triathlon Lâm Quang Nhật, các Tiktoker nổi tiếng như An Đen, Thiện Nhân, bố con An Nhiên – Bối Bối…

Giải chạy JEX

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ, đây là lần đầu tiên cả gia đình có dịp được kết nối cùng nhau trong một sự kiện thể thao có quy mô. Còn với bà Thục An (mẹ Hoàng Bách), dù đã qua tuổi 80 nhưng vẫn rất sung sức. Theo bà, nếu không chạy nhanh được như lứa trẻ, bà sẽ chạy chậm hoặc đi bộ đồng hành, lan tỏa tinh thần vận động tới mọi người.

Nghệ sĩ Quyền Linh tham gia giải chạy JEX

Nghệ sĩ Quyền Linh dù lịch diễn dày đặc vẫn tranh thủ tham gia sự kiện. Anh vẫn thường tham gia các giải chạy bộ, nhưng chỉ ưu tiên chọn các giải gây quỹ, có tính nhân văn cao. Khi biết JEX Running góp phần ủng hộ cho chương trình hỗ trợ phẫu thuật xương khớp, anh nhận lời tham gia ngay.

Vận động viên JEX Running

Travel blogger Trần Đặng Đăng Khoa có mặt tại JEX Running từ sáng sớm. Chàng phượt thủ chia sẻ, anh từng chạy qua nhiều vùng đất khác nhau (như Mỹ, Mexico, Australia…) nhưng những chặng ở Việt Nam luôn có cảm xúc đặc biệt. Anh đặc biệt ấn tượng với JEX Running khi thấy có cả khu tư vấn với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thăm khám sức khỏe xương khớp đồng hành trước, trong và sau khi chạy.

Giải chạy JEX Running

Nhà vô địch Triathlon Lâm Quang Nhật đến với JEX Running để đánh giá lại thể lực bản thân sau một thời gian rèn luyện. Trước đây, anh suýt phải từ bỏ thể thao vì bệnh khớp.

Sự kiện JEX

Nhờ giải chạy, nhiều hot Tiktoker cũng có dịp hội ngộ cùng nhau. Bố con An Nhiên – Bối Bối, An Đen, Thiện Nhân, thầy Beo U40… cùng nhau làm clip để chia sẻ thông tin giải chạy JEX Running 2022 với cộng đồng TikTok.

Đăng ký chương trình JEX Running

Trước đó vào ngày 2/7, các runner được các chuyên gia, bác sĩ lượng giá sức khỏe trước khi chạy, tư vấn bệnh lý xương khớp, hướng dẫn cách bảo dưỡng xương khớp đúng cách. Đây là điều đặc biệt mà hiếm giải chạy nào có được.

Giải chạy JEX Running 2022 do nhãn hàng JEX thế hệ mới phối hợp báo điện tử VnExpress đồng tổ chức. Giải chạy nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm nhãn hàng JEX có mặt trên thị trường, tiên phong chăm sóc xương khớp cho hàng triệu người Việt. Ngoài TP. HCM, các chặng tiếp theo của giải chạy sẽ diễn ra tại Quảng Ninh, Hà Nội trong thời gian tới.

11:11 13/06/2023
Share Facebook Share Twitter Share Pinterest

Bài viết khác


Những thông tin, bài viết trên website Jex.com.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu thông tin. Không thay thế cho việc chẩn đoán, khám và điều trị y khoa. Do đó JEX không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ