Đầu gối bị nhức, cẳng chân sưng về đêm là bị bệnh gì?

Câu hỏi:

Chuyên gia cho em hỏi năm nay em 22 tuổi, đầu gối em cứ về đêm là rất hay nhức nhối, cẳng chân em có hiện tượng nổi vết hồng nhẹ hơi sưng như cái hạch. Em đi khám chuyên gia chẩn đoán bị viêm mô tế bào miễn dịch, hiện tượng lupus ban đỏ giai đoạn đầu. Đến khi em đi xét nghiệm ADA, kháng thể kháng nhân cho kết quả là âm tính. Em đang băn khoăn không biết mình đau đầu gối là bị căn nguyên gì ạ?

Trung Tâm Tư Vấn Y Khoa Công Ty CPDP ECO :

 

Chào bạn,

 

Để chẩn đoán chính xác bệnh Lupus ban đỏ, ngoài các biểu hiện bên ngoài còn cần làm nhiều xét nghiệm để có kết quả chắc chắn, từ đó mới đưa ra hướng cải thiện bệnh lý.

 

Bệnh Lupus ban đỏ ở giai đoạn khởi phát rất khó chẩn đoán vì vậy bạn nên đến bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh hoặc bệnh viện trung ương để được khám lâm sàng cũng như làm các xét nghiệm về máu và nước tiểu. Bạn sẽ được theo dõi kết quả xét nghiệm định kỳ 3 tháng / 1 lần thì mới có kết luận chính xác.

 

Chúc bạn nhiều sức khỏe!
Trân trọng
Trung tâm Tư vấn Y khoa – Công ty CPDP ECO
Để được tư vấn sức khỏe và đặt hàng, vui lòng liên hệ hotline 1800 556 889 (miễn cước).

 

09:17 06/03/2024
Share Facebook Share Twitter Share Pinterest

Gửi câu hỏi

Những thông tin, bài viết trên website Jex.com.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu thông tin. Không thay thế cho việc chẩn đoán, khám và điều trị y khoa. Do đó JEX không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ