JEX thế hệ mới có cải thiện được bệnh thoái hóa khớp không?

Câu hỏi:
Tôi năm nay 28 tuổi, cao 1m79, nặng 92kg. Đi khám bác sĩ bảo tôi bị thoái hóa khớp, không được lao động nặng trong khi tôi trụ cột trong gia đình. Vậy nếu tôi uống JEX thế hệ mới thì có tiếp tục lao động nặng được không?
Trung Tâm Tư Vấn Y Khoa Công Ty CPDP ECO :

 

Chào bạn,
 

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm JEX thế hệ mới.

 

Bạn đã được chẩn đoán là thoái hóa khớp, nghĩa là khớp đang có tổn thương ở bề mặt sụn và xương dưới sụn gây đau nhức khi cử động. Hay nói một cách khác, thoái hóa khớp là sự già đi của khớp theo quy luật tuổi tác, quá trình lao động, sinh hoạt… Vì thế, việc hạn chế lao động nặng rất quan trọng trong việc hỗ trợ phục hồi các tổn thương của xương khớp, làm chậm sự tiến triển của bệnh.

 

Trong trường hợp bạn vẫn phải tiếp tục lao động nặng vì áp lực kinh tế gia đình, việc dùng thuốc theo toa của chuyên gia kết hợp với sử dụng JEX thế hệ mới giữ vai trò cực kỳ quan trọng giúp giảm đau, tăng cường tái tạo sụn và xương dưới sụn, gia tăng sự chắc khỏe của xương khớp.

 

Với liều dùng 2 viên/ngày (sáng,tối), mỗi lần uống 1 viên sau bữa ăn, JEX thế hệ mới chứa các tinh chất quý từ thiên nhiên vừa giúp kích thích tế bào sụn tăng cường sản xuất các chất căn bản, tái tạo phục hồi mô sụn cũng như kích thích tế bào tạo xương sản sinh xương mới, gia tăng mật độ khoáng chất của xương, giúp xương khớp chắc khỏe, mau chóng hồi phục. Mặt khác, sản phẩm này cũng giúp ngăn ngừa quá trình viêm, bảo vệ các khớp đang khỏe mạnh, chuyển động trơn tru và làm chậm sự tiến triển của bệnh.

 

Ngoài ra, bạn nên theo lời khuyên của bác sĩ về việc tiếp tục lao động nặng ở mức độ nào để bảo đảm không ảnh hưởng nhiều đến khớp. Theo chỉ số về cân nặng và chiều cao mà bạn cung cấp cho thấy bạn đang ở thừa cân, béo phì độ 1. Trong khi đó, cân nặng tác động lớn đến sức khỏe của xương khớp. Càng thừa cân thì áp lực lên các khớp càng lớn, càng dễ tổn thương. Vì vậy, bên cạnh việc chọn đúng sản phẩm bảo vệ xương khớp, bạn nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng và tập luyện (theo hướng dẫn của bác sĩ) để đưa cân nặng về mức hợp lý.

Xem thêm về các vấn đề xương khớp thường gặp tại đây

 
Chúc bạn sức khỏe!

Trân trọng
Trung tâm Tư vấn Y khoa – Công ty CPDP ECO
Để được tư vấn sức khỏe và đặt hàng, vui lòng liên hệ hotline 1800 556 889 (miễn cước).
 

05:09 14/09/2015
Share Facebook Share Twitter Share Pinterest

Gửi câu hỏi

Những thông tin, bài viết trên website Jex.com.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu thông tin. Không thay thế cho việc chẩn đoán, khám và điều trị y khoa. Do đó JEX không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ