Người già bị cao huyết áp, đau đầu uống JEX thế hệ mới được không?

Câu hỏi:
Cho hỏi người già 80 tuổi, bị cao huyết áp, đau đầu gối dùng JEX thế hệ mới liệu có còn hấp thụ tái tạo sụn được không và có hết đau gối khi vận động không? Nếu hết đau thì phải dùng như thế nào để có hiệu quả lâu dài?
 
Trung Tâm Tư Vấn Y Khoa Công Ty CPDP ECO :

 

Chào bạn,
 

JEX thế hệ mới là sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp có thành phần đã được kiểm chứng về tính hiệu quả và an toàn. Các tinh chất có trong sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến của Mỹ, giúp bảo toàn những hoạt chất sinh học giúp cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng, giúp giảm viêm, tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn. Từ đó giúp xương khớp chắc khỏe, giảm đau khi vận động, vận động dễ dàng, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.  

 

Những người bị huyết áp cao hoàn toàn có thể dùng được JEX thế hệ mới mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Lưu ý, để các loại thuốc phát huy hiệu quả tốt, bạn nên khuyên bác dùng JEX thế hệ mới cách các thuốc huyết áp khoảng 2-3 giờ.

 

Về liều dùng, ngày uống 2 viên (sáng, tối), mỗi lần 1 viên, uống sau buổi ăn và nên dùng thường xuyên để JEX thế hệ mới phát huy hiệu quả tốt nhất.
 


Chúc bạn vui, khỏe!

Trân trọng
Trung tâm Tư vấn Y khoa – Công ty CPDP ECO
Để được tư vấn sức khỏe và đặt hàng, vui lòng liên hệ hotline 1800 556 889 (miễn cước).
 

05:09 22/09/2015
Share Facebook Share Twitter Share Pinterest

Gửi câu hỏi

Những thông tin, bài viết trên website Jex.com.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu thông tin. Không thay thế cho việc chẩn đoán, khám và điều trị y khoa. Do đó JEX không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ